KOH LARN x KAVU

KOH LARN x KAVU

อากาศร้อนแบบนี้ ออกไปใช้ชีวิตต้อนรับซัมเมอร์กันที่เกาะล้านในแบบฉบับ 2 วัน 1 คืนกัน!

เกาะเล็ก ๆ ที่มีเสน่ห์มาพร้อมกับบรรยากาศธรรมชาติที่งดงาม ไม่ว่าจะจุดชมวิวบนภูเขาหรือทะเล ก็สวยงามพร้อมให้เราเที่ยวได้ตั้งแต่เช้าถึงค่ำ และสิ่งที่ทำให้คนชอบเที่ยวทะเลอย่างเราต้องหลงรัก คือบนเกาะนี้เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่น่ารัก ๆ หรือที่พักบรรยากาศดี

นอกจากจะได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศชิล ๆ เล่นน้ำใส ๆ นอนฟังเสียงคลื่นทะเลแล้ว ยังมีกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ให้ได้ออกแรงมากมาย อย่างบินพาราไกลดิ้งชมวิวเกาะล้านจากมุมสูง
เห็นภูเขาและทะเลกว้างใหญ่สุดอลังการ หรือล่องเรือไม้สุดคลาสสิก ให้หัวใจได้ตื่นเต้น แล้วถ่ายรูปเก็บไว้อวดเพื่อนเก๋ ๆ 

ซัมเมอร์นี้เตรียมตัวจัดกระเป๋า หาพร็อบ หาชุดเท่ ๆ เน้นถ่ายรูปสวย แต่ใส่สบาย สามารถเข้ากับทุกกิจกรรม อย่างเสื้อผ้าแบรนด์ KAVU ที่เราครีเอทลุคสไตล์ไหนก็ได้ 

จะจับคู่สีให้มินิมอล หรือแต่งแนวสปอร์ตสุดเท่ ก็ดูดีไปอีกแบบ

สนใจสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่

ติดตามรายละเอียดสินค้า และโปรโมชั่น KAVU ได้ที่ 

เสื้อผ้าแบรนด์ KAVU ด้วยการดีไซน์มาให้เหมาะกับการออกไปใช้ชีวิต สนุกได้แบบไร้ขีดจำกัด ยิ่งช่วงหน้าร้อน ท้องฟ้าปลอดโปร่งแบบนี้ ต้องออกไปทำใช้แรงกันให้มันสุดเหวี่ยง แบบไม่ต้องกังวลเรื่องลุคการแต่งตัว เพราะใส่แล้วดูดี แถมถูกตัดเย็บมาแข็งแรงทนทาน ใส่สบาย ไม่อึดอัด ทำกิจกรรมสนุกแค่ไหนก็เอาอยู่!

พบ KAVU shop ได้ทั้ง 6 สาขา

– KAVU at Siam Paragon
– KAVU at ICONSIAM
– Gori Outdoor at Mega Bangna
– Gori Outdoor at Siam Discovery
– Gori Outdoor at Lasalle Bangna
– Gori Outdoor Central Village

001 MAHA RAK CAFE

เริ่มต้นที่แรกถ้ากำลังมองหาคาเฟ่นั่งชิล วิวดี เน้นพักผ่อนสบาย ๆ ไม่เน้นถ่ายรูป แนะนำร้าน “Maharak Cafe” คาเฟ่เกาะล้านบรรยากาศดี ตกแต่งสไตล์โฮมมี่เป็นบ้านสีขาว 2 ชั้น เปิดให้นักท่องเที่ยวมานั่งชิลกันได้ถึง 3 โซนด้วยกัน คือโซนสวนเอ้าท์ดอร์ โซนอินดอร์ และโซนระเบียงลานโล่ง ที่ยื่นออกไปให้ได้นั่งชมวิวทะเลกันแบบใกล้ชิด

จุดเด่นของร้านนี้คือ “บรรยากาศ” ใครชอบเสพความเรียบง่าย ทิ้งตัวนั่งกับพื้นสบาย ๆ ฟังเสียงคลื่นลมทะเล ต้องประทับใจกับมุมระเบียงเป็นพิเศษ 

ยิ่งช่วงเย็น มานั่งรับลมชิล ๆ ดูแสงอาทิตย์ค่อย ๆ หายไปจนท้องฟ้าเปลี่ยนสี บวกกับเสียงเพลงอะคูสติกคลอไปกับบรรยากาศ ยิ่งดูโรแมนติก เหมาะกับการพาคนพิเศษ หรือพาครอบครัวมานั่งดื่มด่ำ ปล่อยใจ ให้รู้สึกผ่อนคลาย

สามารถสั่งอาหาร หรือเครื่องดื่มเย็น ๆ มานั่งจิบได้ มีเมนูมากมายให้เลือก ทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่มหลากหลายแนว สามารถแวะมาได้ทั้ง

ช่วงกลางวันและกลางคืน ถ้าอยากได้ฟีลดินเนอร์ท่ามกลางแสงไฟสลัว มีเสียงเพลงสร้างบรรยากาศ แนะนำให้มาช่วงเย็นจนถึงค่ำ

อย่างที่บอกแบรนด์ KAVU เป็นเสื้อผ้าที่ออกแบบมาใส่ได้หลากหลายสไตล์ ทั้งเสื้อแขนยาว กางเกงขายาวก็สามารถแมชกันพร้อมกระเป๋าสะพายสุดเก๋ที่แต่งออกมาแล้วเพิ่มความมั่นใจในการถ่ายรูปทริปนี้ของเรามาก ๆ

002 Never Too Small

ถ้าคุณเป็นสายมินิมอล ต้องแวะคาเฟ่นี้ “Never too small kohlarn” ตกแต่งสไตล์โฮมมี่ ให้ฟีลเหมือนมาเที่ยวบ้านญาติ บรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเอง เหมาะกับวันเหนื่อย ๆ ต้องการหาที่นั่งพักผ่อน จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ให้ชื่นใจ

เฟอร์นิเจอร์น่ารัก ๆ ถูกจัดวางไว้ให้แขกที่เขามาได้นั่งพักผ่อน ภายในร้านให้กลิ่นอายความเป็นบ้าน เรียบง่าย แต่ดูดี มีกาแฟ เครื่องดื่มและเบเกอรีโฮมเมดไว้ให้เลือกรับประทาน มานั่งชิลกันได้ไม่น่าเบื่อ 

ระหว่างรอเมนูมาเสิร์ฟ สามารถนั่งถ่ายรูปเล่นเพลิน ๆ ไปก่อนได้ เพราะร้านนี้มีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ เยอะมาก มีพร็อบชิ้นเล็กชิ้นน้อย แขวน และวางตกแต่งร้านมากมาย ดูใส่ใจในรายละเอียด ทำให้บรรยากาศโดยรวมถ่ายรูปออกมาแล้วดูดีมาก ๆ พอเครื่องดื่มมาเสิร์ฟแล้ว ก็ยังเอาตั้งวางบนโต๊ะเก๋ ๆ ถ่ายรูปได้อีก เพราะแต่ละแก้วทางร้านตั้งใจตกแต่งมาอย่างสวยงาม เอาใจสายถ่ายรูปสุด ๆ

ใครกำลังหาที่หลบลมร้อนจากทะเลหล่ะก็ แนะนำเลย!

003 WYNN RESORT

เที่ยวเกาะล้านแต่ไม่แวะค้างคืนก็คงจะไม่ได้ ถ้าเป็นคนชอบจัดทริปกิจกรรมจัดเต็ม สลับกับวันเบา ๆ ใช้เวลาไปเรื่อย ๆ แบบไม่เหนื่อยมาก แนะนำให้หารีสอร์ทสวย ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ สามารถใช้เวลาอยู่ได้ทั้งวันแบบไม่น่าเบื่อ

อย่าง “WYNN วิณณ์รีสอร์ท” รีสอร์ทสุดเก๋สไตล์มินิมอล ที่มีกลิ่นอายความเป็นบาหลีอยู่ เหมาะกับสายถ่ายรูปเช็กอิน ที่ขนพร็อบ ขนชุดมาหามุมถ่ายรูปกันแบบจัดเต็ม บอกเลยว่ารู้สึกดีตั้งแต่เริ่มก้าวเท้าเข้ารีสอร์ทแล้ว  ที่พักมีการใส่ใจในทุกรายละเอียดกับการออกแบบ สังเกตได้จากการปูพื้นทุกจุดด้วยหิน สร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลายด้วยการปลูกต้นไม้สีเขียวไว้ตลอดแนวทางเดิน 

ด้วยบรรยากาศสุดพิเศษทำให้ที่นี่เป็นมากกว่าห้องพัก ไม่ได้รู้สึกแค่มานอนพักผ่อนเอาแรงเฉย ๆ แต่รู้สึกเหมือนว่าได้มาเที่ยวอยู่
ตลอดเวลา ใครที่อยากรู้สึกประทับใจแบบนี้แนะนำให้มาพักเลย

004 KOHLARN VOYAGE
เที่ยวพักผ่อนกันแบบชิล ๆ มาแล้ว ครั้งนี้เรามีรูปแบบของการเดินทางไปเที่ยวเกาะล้านในอีกคาแรคเตอร์มานำเสนอ เหมาะสำหรับทริปเดินทางที่มีเวลาเที่ยวน้อย แต่ต้องการเที่ยวแบบครบรส ได้ภาพสวย ได้กินอาหารอร่อย ก็ที่นี่เลย “KOHLARN VOYAGE” ทริปที่ไปกันแบบ Private Exclusive นี้ มีทริปเที่ยวด้วยกันทั้งหมด 2 เกาะ นั่นก็คือเกาะล้าน และเกาะสาก เป็นการแวะตามจุดชมวิว แวะดำน้ำดูปะการังกัน

ที่นี่มีคอนเซ็ปต์การบริการให้ฟีลเหมือนเราเป็น VIP เบา ๆ ต้อนรับได้น่าประทับใจสุด ๆ มีไฮไลต์เป็นเรือหัวโทง แต่ตกแต่งได้ดูดีและสวยงามมาก ๆ สามารถให้เราได้ใช้เวลาไปกับการถ่ายรูประหว่างเดินทางไปเกาะได้แบบเต็มที่ มีมุมเก๋ ๆ หลายมุม มีเบาะนุ่ม ๆ กับพร็อบประกอบการถ่ายรูปชิค ๆ
ถ้าลองได้จัดมุมกันดี ๆ ให้ฟีลหรูหราเหมือนมาถ่ายรูปบนเรือยอร์ชได้เลยนะขอบอก 

ฟินกับบรรยากาศสุดชิลกลางทะเลแล้ว ยังได้เต็มอิ่มกับเมนูเด็ดกันแบบจุก ๆ อีกด้วย เชื่อว่าหลายคนจะต้องชอบทริปครึ่งวันของที่นี่ เพราะได้เที่ยวแบบจัดเต็ม ได้ภาพ ได้กิน ได้ดำน้ำ แถมมีความเป็นส่วนตัวอีกต่างหาก เห็นแบบนี้แล้ว ไม่มาไม่ได้แล้วหล่ะ!

ส่วนใครที่ไม่อยากดำน้ำ ทางเรือก็มีบริการซับบอร์ดและคายัค ให้ได้พายเล่นกันแบบจุใจ ไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์อะไรมามาก เพราะทางเรือมีให้ครบ เตรียมแค่ชุดสำหรับทำกิจกรรมให้คล่องตัว ใส่สบาย แบบ KAVU ชุดนี้ก็พอ เสื้อแขนสั้น กางเกงขาสั้น หมวกพร้อมกระเป๋าคาดอกคูล ๆ สักใบ หรือจะใส่เป็นเสื้อแขนยาวกันแดด แต่ระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วสบายตัว นอกจากจะได้ฟินกับน้ำทะเลใส ๆ แล้ว ยังได้แต่งตัวเท่ ๆ ถ่ายรูปไปอวดเพื่อน ๆ อีกด้วย

005 Fly Kohlarn

“10 กว่านาทีบนท้องฟ้า 360 องศาเหนือพื้นดิน วิวดี 100% สุดฟิน เปิดประสบการณ์” ได้ยินแบบนี้คงกระตุ้นต่อมความอยากกันบ้าง

สำหรับคนที่ตั้งใจจะเพิ่มประสบการณ์ Adventure ที่เกาะล้าน ให้ชีวิตมีสีสันนอกเหนือจากการอาบแดด เล่นน้ำ หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ
ก็ต้องมาลองพาราไกลดิ้งกันแล้วหล่ะ!

หลายคนคงคุ้นเคยกับ Drone ที่ช่างภาพชอบใช้ถ่ายภาพมุมสูงกันดีอยู่แล้ว ถ้าเราต้องมารับบทเป็นโดรน! บ้างล่ะ จะรู้สึกยังไง ลองจินตนาการว่าตัวเองกำลังลอยอยู่บนท้องฟ้า เหนือผืนทะเลสีฟ้าคราม บนภูเขาสูง บอกเลยว่า 10 นาทีนั้น สั้นมาก 

ไม่รู้จะทำอะไรก่อนดี จะถ่ายรูปตัวเอง ถ่ายวิว หรือชมความงามที่เราไม่สามารถหาได้จากบนเครื่องบิน ยิ่งเป็นช่วงเย็น ลมดี ๆ
สัมผัสได้ถึงความงดงามซะจนไม่อยากลงจากพาราไกลดิ้งกันเลยทีเดียว สำหรับคนที่ยังไม่เคยลองและไม่กลัวความสูง แนะนำเลยครับ เพราะมุมที่ทุกคนจะได้เห็นนั้น ให้ความรู้สึกแตกต่างจริง ๆ แน่นอนว่าการบินแต่ละครั้งนั้นความปลอดภัยต้องมาก่อนเสมอ คนที่จะขึ้นบินไปกับเราด้วยคือทหารอากาศที่ฝึกฝนและได้รับใบอนุญาตการบินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่เตรียมใจกับเตรียมแต่งตัวเท่ ๆ ทะมัดทะแมง เพื่อให้เข้ากับพาราไกลดิ้ง แล้วไปออกบินครั้งแรกที่เกาะล้านกัน!

default
default

006 VIBE BAR KOHLARN

คาเฟ่และบาร์สุดชิคบนเกาะล้าน สถานที่แฮงเอาท์ยอดฮิต เหมาะกับสายนั่งชิล ถ่ายรูป เป็นอีกหนึ่งจุดเช็กอินที่ใครหลาย ๆ คนตามหา และแน่นอนว่าบรรยากาศต้องได้ ได้ฟีล ได้ชิล ได้ถ่ายรูป ต้องดึงดูดใจได้ตั้งแต่การตกแต่งร้าน ไปจนถึงอาหารและเครื่องดื่ม ยิ่งถ้ามีกิมมิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้คนได้เข้าไปสร้างคอนเทนต์ในมุมของตัวเองได้ยิ่งปัง

ซึ่งร้านนี้ตอบโจทย์มาก ๆ นั่นคือร้าน “VIBE BAR KOHLARN” เพียงแค่เดินเรียบหาดตาแหวนประมาณ 5 นาที ก็จะพบกับบาร์สุดเก๋ที่ตอนเช้าเป็นคาเฟ่ แต่ตอนเย็นเป็นบาร์ แปลงร่างจากคาเฟ่โทนน้ำตาลที่โดนแสงแดดแล้วได้บรรยากาศ มาเป็นบาร์ที่ตกกลางคืนมายิ่งได้ฟีล

ยิ่งช่วงค่ำที่คาเฟ่ได้แปลงร่างกลายเป็นบาร์ ทำให้บรรยากาศโดยรอบถูกย้อมด้วยไฟ LED สีส้มอมแดง และม่วงอมน้ำเงินให้ความรู้สึกเหมือนกลับไป

ในยุค 80 ในโหมดนีออนฟิล์ม สาว ๆ ที่ชอบคอกเทล หรือหนุ่ม ๆ ที่ชอบคราฟเบียร์ กินคู่กับพิซซ่า รับรองว่าฟินสุด ๆ

007 หาดเทียน

หาดเทียนหนึ่งในหาดที่ชมพระอาทิตย์ตกได้สวยมาก ๆ ในเกาะล้าน แต่ถ้าเราลองไปตอนเช้าดูหล่ะ บรรยากาศจะต่างกันขนาดไหน คำตอบก็คือเราจะได้ภาพที่มีกลิ่นอายความเป็นมินิมอลยังไงล่ะ อ่านถึงตรงนี้แล้ว คงกำลังสงสัยว่าจะออกมาเป็นมินิมอลยังไง งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า

ด้วยความที่ทริปนี้เป็นทริปเที่ยวแบบสบาย ๆ เราเลยเน้นเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ทริปง่าย ๆ ด้วยเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นของ KAVU ที่จะขับรถมอเตอร์ไซค์

ไปไหนก็สะดวกสบายมาก ๆ

หาดเทียนมีเซเลปประจำหาดที่หลายคนอาจรู้จักกันแล้ว นั่นก็คือ “เจ้าห่าน” 

น้องจะออกมาอาบน้ำและหากินตอนเช้ากันครบทุกตัวเป็นปกติอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าเราไปตอนเช้าเราจะได้เจอกับเจ้าห่านที่ออกมาเล่นน้ำ และรอคนมาให้อาหารกันที่ชายหาด ใครอยากให้อาหารน้อง ก็สามารถไปซื้อผักแถว ๆ ริมหาดกันได้ น้องไม่ดุสามารถยื่นผักให้น้องกินได้แบบชิล ๆ เลย

นอกจากให้อาหารน้องห่านแล้ว ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตนั่นคือการไปถ่ายรูปกับต้นไม้สไตล์มินิมอล ซึ่งจริง ๆ แล้วต้นนี้เรียกว่า “ต้นเทียน”  ความมินิมอลของต้นไม้ คือตั้งลำต้นอยู่ตรงเกือบสุดหาด เป็นต้นที่มีรูปร่างของกิ่งก้านและลำต้นดูสวยงามเป็นเอกลักษณ์ เหมาะกับการไปนั่งชันเข่าดูเหงา ๆ ใต้ต้นไม้ ด้วยตอนเช้าก่อนพระอาทิตย์ขึ้น ท้องฟ้าบริเวณนั้นจะมีสีออกขาว ๆ ฟ้า ๆ รวมถึงเป็นช่วงที่น้ำขึ้นไม่สูง เหมาะกับการถ่ายภาพสไตล์นี้  

008 KAMARI CAFE 

มาเที่ยวเกาะล้านทั้งที ไม่แวะคาเฟ่ฟีลทะเล ก็เหมือนมาไม่ถึง ใครชอบไลฟ์สไตล์ซัมเมอร์ ถ่ายรูปกับหาดทราย ต้องไม่พลาดร้านนี้ 

“Kamari Cafe Kohlarn” คาเฟ่เปิดใหม่สไตล์ซัมเมอร์บีช บรรยากาศสุดชิล ที่มีมุมถ่ายรูปเยอะมากจนเลือกแทบไม่ถูก

ไฮไลต์ของร้าน ที่กลายเป็นจุดเช็กอินยอดฮิต คือมุมสระว่ายน้ำกลางร้าน มีเตียงผ้าใบและร่มชายหาดเก๋ ๆ ให้ถ่ายรูป รอบ ๆ สระว่ายน้ำถูกรายล้อมด้วยเม็ดทราย เสริมบรรยากาศให้ดูเป็นบีชมากขึ้น ถึงคาเฟ่จะไม่ได้อยู่ติดริมทะเล แต่แขกทุกคนที่มาร้านนี้สามารถสัมผัสกลิ่นอายความเป็นทะเลและชายหาดได้ เพราะทางร้านมีการนำทรายมาเทไว้ตรงโซนที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอก ใครชอบเดินย่ำทรายให้เท้าได้สัมผัสเม็ดทรายแบบเพลิน จะต้องถูกใจร้านนี้

นอกจากการตกแต่งร้านที่ให้ฟีลบาหลีเบา ๆ ดูน่ารักมินิมอลแล้ว ยังมีกิมมิคเพิ่มความคิ้วท์ให้กับแขกผู้มาเยือนได้อีก นั่นก็คือน้องหมู คามี่และคาม่า ที่มักจะออกมาต้อนรับแขก เดินโชว์ตัวให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปคู่ด้วย 

ใครอยากหาพื้นที่คลายร้อนพักผ่อนชิล ๆ แวะนั่งมาทานอาหารที่ร้านนี้ได้นะ มีทั้งเครื่องดื่ม Coffee และ Non-Coffee เลย!  

เป็นยังไงบ้างกับทริปเที่ยวเกาะล้าน เกาะที่ใคร ๆ ก็มาได้ แค่ได้ยินชื่อก็ร้องอ๋อ อาจเป็นเกาะในดวงใจใครอีกหลายคน ที่ไม่ว่าจะไปมาแล้วกี่ครั้งก็ยังกลับไปได้อีกเรื่อย ๆ แบบไม่มีเบื่อ เพราะเป็นเกาะที่เดินทางสะดวก อยู่ใกล้กรุงเทพ มีหาดสวยและสะอาด มีน้ำทะเลใส ๆ แถมยังมีกิจกรรมให้ทำอีกเยอะแยะมากมาย อาหารทะเลก็อร่อย มีที่พักสวย ๆ ให้เลือกไปนอนพักผ่อนอีกเพียบ แต่ละครั้งที่ไปได้ความประทับใจกลับมาไม่เคยซ้ำเลย 

ทำทุกวันให้สนุก ออกไปเต็มที่กับชีวิต ยิ่งวันไหนอากาศดี ๆ ท้องฟ้าสดใสแบบนี้ แนะนำให้ไปหากิจกรรมทำสนุก ๆ ทำกันเลย เตรียมตัวจัดกระเป๋าแล้วตามมาเที่ยวที่เกาะล้านกันได้เลยนะ!

, ,

Leave a Reply

Your email address will not be published.