Phuket x AIRism

Phuket x AIRism

มาจัดทริปเที่ยวฮีลใจ ส่งท้ายซัมเมอร์ที่ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน ด้วยโลเคชั่นสุดปัง นั่งชมวิวทะเลสีฟ้าครามสดใส สัมผัสหาดทรายขาว เช็กอินจุดชมวิวฟีลกู๊ด ให้ร่างกายได้หลั่งสารเอ็นโดรฟินกันไปเลย

และไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้รูปสวย ๆ กลับบ้าน เพราะทริปนี้จัดเต็มทั้งมุมถ่ายรูปในย่านเมืองเก่า Phuket Old Town กับตึกสีสันสดใส สไตล์ชิโนโปรตุกีส และถนนสายสตรีทอาร์ตชื่อดังพร้อมตะลุยเช็คอินคาเฟ่เก๋ ๆ และดินเนอร์มื้อหรู แถมด้วยล่องเรือหัวโทงสุดชิค เหมาะกับไลฟ์สไตล์สายชิลรักทะเลสมกับเป็นทริปฮีลใจสุดๆ

และเคล็ดลับความสบายที่ขาดไม่ได้ในการเดินทางไปเที่ยวภูเก็ตในครั้งนี้ คือ เสื้อ AIRism ด้วยเทคโนโลยีจาก Uniqlo ทำให้รู้สึกเบาสบายตลอดวัน เหมาะกับการใส่มาออกทริปช่วงซัมเมอร์แบบนี้มาก ๆ หลายคนอาจจะนึกภาพความสบายไม่ออก งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าทริปนี้จะชิลสักแค่ไหน เริ่มเลย!

ช็อปไอเทม AIRism ได้ที่นี่เลย >> https://bit.ly/3MCObgu

ช็อปไอเทมทั้ง 3 ลุค ได้ที่นี่เลย >>https://bit.ly/429rKFv

Day 1

001 จุดชมวิวกังหันลม ต.ราไวย์

ภูเก็ตขึ้นชื่อว่ามีจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่แพ้ที่อื่น ๆ ในประเทศไทย สำหรับจุดที่จะมาแนะนำต่อไปนี้ สามารถมองเห็นได้ทั้งจุดชมวิวแหลมพรหมเทพและจุดชมวิวกังหันลม

จุดชมวิวแห่งนี้อยู่ภายใต้การดูแลของการไฟฟ้าฝ่ายผลิต แน่นอนว่ากังหันลมที่ตั้งอยู่ตรงหน้านี้สร้างไว้สำหรับปั่นไฟใช้ แต่ด้วยทำเลที่มีวิวทะเลสีฟ้าสุดลูกหูลูกตา  ถูกห้อมล้อมไปด้วยภูเขาเขียวขจี แถมมีกังหันลมตั้งเรียงรายดูเป็นระเบียบสวยงาม ให้ความรู้สึกเหมือนได้มาต่างประเทศ

ยิ่งถ้าหากเดินลงเนินไปด้านล่างอีกนิด ก็จะเจอกับมุมลับ ที่คนมาแวะถ่ายรูปกันเยอะมาก จุดเด่นของที่นี่คือเสน่ห์ความงามของแต่ละฤดูที่ให้บรรยากาศแตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อนที่ต้นหญ้าโดยรอบจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทอง ยิ่งโดนแสงอาทิตย์ยิ่งมีประกายสวยงาม ตัดกันดีกับสีฟ้าของน้ำทะเล รับรองเลยว่าถ้าได้มาเที่ยวซักครั้ง อาจกลายเป็นจุดชมวิวในดวงใจไปเลยก็ได้และช่วงนี้ถึงอากาศจะร้อนขนาดไหน เราก็รู้สึกสบายตัวเพราะเสื้อ AIRism ที่เนื้อผ้าลื่น แห้งไว ระบายเหงื่อได้ดีมาก

ช็อปไอเทมลุคแรกได้ที่นี่เลย >> https://bit.ly/3IHsavP

002 PHUKET OLD TOWN

ภูเก็ตโอลทาวน์ หรือย่านเมืองเก่าภูเก็ต เมืองที่ใครมาก็ต่างหลงใหล เดินถ่ายรูปกันจนแทบไม่ได้พัก เพราะความงดงามแปลกตาของตึกรามบ้านช่อง ที่ออกแบบสถาปัตยกรรมมาในสไตล์ชิโนโปรตุกีส มีสีสว่างสดใส ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวต่างหลั่งใหลกันมาถ่ายภาพ

ตลอดทั้งเส้นทางภาพวาดจิตรกรรมตามฝาพนังตึกต่าง ๆ เป็นสตรีทอาร์ตดูสวยงาม สะท้อนถึงวิถีชีวิตชาวภูเก็ต ผ่านภาพศิลปะที่บอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ไว้อย่างน่าสนใจ ถนนเส้นต่าง ๆ ที่เชื่อมกันนำพาให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชมร้านรวง คาเฟ่ ที่ก่อสร้างมาในสไตล์ใกล้เคียงกัน เหมือนเป็นการคุมโทนเมืองทั้งเมืองให้มีเอกลักษณ์ กลายเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาเที่ยวภูเก็ต ก็ต้องแบ่งเวลาให้กับ Old Town แห่งนี้

ใครแวะมาแนะนำให้เตรียมพร็อบสวย ๆ ชุดเก๋ ๆ มาให้พร้อม เพราะมุมถ่ายรูปเยอะมาก ยิ่งย่าน Phuket Clock Tower มุมถ่ายรูปสุดฮิตของที่นี่ เราสามารถเดินเล่นได้ทั้งวันโดยไม่เบื่อ มีทั้งร้านให้นักท่องเที่ยวได้ช้อปปิ้งซื้อของฝาก และร้านอาหารชื่อดังมากมาย ที่นำเสนอเมนูอาหารท้องถิ่นให้กลายเป็นที่รู้จัก เป็นย่านเมืองเก่าที่ไม่มาถือว่าพลาดอย่างแรง และถึงอากาศจะร้อนแค่ไหนการได้ใส่ AIRism ก็เป็นตัวช่วยที่ทำให้เราได้เที่ยวได้สนุกมากขึ้นเพราะนอกจากใส่สบาย  เหมาะกับอากาศเมืองไทยแล้ว  ยังสามารถเอามาแมชคู่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายลุคอีกด้วย

003 Momus Cafe

เดินถ่ายรูปกันจนเหนื่อย เราก็ขอแวะร้านกาแฟสุดเก๋ที่ตกแต่งให้เข้ากับสไตล์ย่านเมืองเก่าอย่างร้าน Momus Cafe ที่นอกจากบรรยากาศดีแล้วเมนูเครื่องดื่มที่นี่ก็มีให้เราได้เลือกกันมากมายอีกด้วย

ถ้าเหนื่อย ๆ มา เราแนะนำให้สั่งเมนูกาแฟดริปรสชาติคือดีมาก

และด้วยเทคโนโลยีพิเศษของ AIRism ที่ถักทอเนื้อผ้าด้วยเส้นใยที่ละเอียดเลยทำให้เนื้อสัมผัสนั้นนุ่มลื่น ใส่สบายที่สำคัญระบายเหงื่อได้อย่างไวอีกด้วย

004 ROYD 

ใครที่กำลังมองหาสถานที่ดินเนอร์หรู แต่เมนูยังคงรักษารสชาติของความเป็นอาหารใต้ได้เป็นอย่างดี ขอแนะนำร้าน “ROYD” กับอาหารใต้ไฟน์ไดนิ่ง เหมาะกับมื้อสุดพิเศษแต่แสนธรรมดา ในกลิ่นอายอาหารใต้บ้าน ๆ ที่คุ้นเคย แต่นำเสนอมาในรูปแบบหรูหรา หน้าตาน่ารับประทานมากขึ้น

ด้วยฝีมือเชฟระดับมืออาชีพ ทำให้เมนูที่รังสรรค์ออกมา มีรสชาติน่าประทับใจจนยากจะลืม อย่างคอร์ส THE TASTE OF JUNK และ PROGRESSIVE COCKTAIL PAIRING เป็นคอร์สที่ผสมผสานอาหารและเครื่องดื่มให้มีรสชาติเข้ากันได้ดีกับเมนูอาหารแต่ละจาน มีการนำเสนอออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ เหมาะกับสายถ่ายรูปที่สุด เพราะอาหารที่ทางร้านเสิร์ฟมาหน้าตาดีทุกจาน สามารถถ่ายรูปได้กับทุกมุมร้าน เรียกว่าอัปรูปลงโซเชียลได้แบบรัว ๆ ไม่ต้องกลัวรูปหมด

เป็นร้านที่เหมาะกับการพาคนรักหรือครอบครัวมาเปิดประสบการณ์ใหม่ ในบรรยากาศสุด Exclusiveแน่นอนว่าโอกาสพิเศษแบบนี้ก็ต้องใส่ใจกับการแต่งตัวมากเป็นพิเศษ อย่างเสื้อ AIRism ที่ไม่ว่าจะแมชกับชุดไหน แต่งออกมาเป็นลุคไหนก็ดูดี ใส่ไปเที่ยวสไตล์ไหนก็เท่ จะใส่ไปนั่งชิลริมทะเล หรือจะใส่มาดินเนอร์มื้อสำคัญกับคนรักก็เหมาะ ด้วยเส้นใยพิเศษที่ดูดซับและระบายเหงื่อได้ดี ทำให้ใส่แล้วรู้สึกแห้งสบายตัว นุ่ม เรียบลื่นและดูดี ใครว่าเลือกเสื้อผ้าใส่ในวันพิเศษจะยากเสมอไป แค่เลือกใส่ให้ดูดี สวมใส่สบาย เท่านี้ก็เสริมความมั่นใจได้ตลอดวัน

Day 2

005  GRAPH PHUKET

คาเฟ่ที่ดูสวยเก๋สะดุดตาในย่านเมืองเก่าภูเก็ต จนอดใจไม่ไหวถึงกับต้องเปิดประตูเข้าไปโดยไม่รู้ตัว นั่นก็คือคาเฟ่ “Graph Phuket” คาเฟ่ตกแต่งในกลิ่นอายสไตล์ยุโรป ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในหนังฮอลลีวู้ดสักเรื่อง ในฉากที่ตัวเอกกำลังเดินเข้าร้านขายอะไรสักอย่าง แล้วอาจจะพบรักแท้ที่นี่ 

ด้วยสไตล์ของร้านที่ไม่ทิ้งความเป็น Old Town ทำให้บรรยากาศของร้านดูมีเสน่ห์น่าหลงใหล บวกกับสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานงานไม้สุดเก๋ กับร่องรอยความเก่าของอาคาร ทำให้ยิ่งดูเท่ มีสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร เหมาะกับชอบถ่ายรูป เพราะสามารถถ่ายได้ตั้งแต่หน้าประตูร้าน ไปจนถึงชั้นบนสุดของร้านเลยทีเดียว

นอกจากนี้ชั้นบนจะมีการจัดแสดงภาพงานศิลปะ เป็นเหมือนนิทรรศการขนาดย่อมให้แขกในร้านได้นั่งดื่มด่ำ ชื่นชมผลงานกันอย่างเต็มที่ ยิ่งวันนี้เราใส่เสื้อด้านในเป็น เสื้อ AIRism ยิ่งทำให้เรารู้สึกสบาย จะถ่ายรูปมุมไหนก็คล่องตัวไปหมด
ช็อปไอเทมลุคนี้ได้ที่นี่เลย >> https://bit.ly/43pBeNX

มาเช็กอินร้านกาแฟ แต่ไม่พูดถึงกาแฟก็คงไม่ได้ ร้านนี้ไม่ใส่ใจแค่การตกแต่งอย่างเดียว แต่ยังใส่ใจถึงกรรมวิธีการทำกาแฟ ที่ละเอียด พิถีพิถันทุกขั้นตอน แถมมีเมล็ดหลากหลายแบบให้ลูกค้าได้เลือกตามใจชอบอีกด้วย

006 แหลมกระทิง

จุดชมพระอาทิตย์ตกสวย ๆ ในภูเก็ตไม่ได้มีแค่แหลมพรหมเทพ แต่ยังมี “แหลมกระทิง” ที่ให้ฟีลใกล้เคียงกันกับแหลมพรหมเทพ แต่ได้ภาพสวย ๆ มุมมองแปลกใหม่ ไว้กลับไปอวดเพื่อน ๆ ในโซเชียลได้อีกด้วย

บรรยากาศรอบตัวที่ถูกโอบล้อมด้วยหญ้าพุ่มเตี้ย ๆ มีเอกลักษณ์คือสีของหญ้าที่แตกต่างกันในแต่ละฤดู ช่วงหน้าร้อนสีของผืนหญ้าก็จะให้ฟีลอบอุ่น เป็นบรรยากาศวอร์มโทนที่ถ่ายรูปออกมาแล้วดูสวยงามอลังการ ส่วนช่วงหน้าฝนก็จะได้บรรยากาศทุ่งหญ้าสีเขียวชอุ่ม ให้ฟีลสดชื่น มองดูแล้วสบายตา ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่สีเขียว เหมาะกับคนที่ชอบกิจกรรมออกแรง เพราะจุดชมวิวนี้จะต้องอาศัยการเดินเท้าเข้าไปอีกนิดหน่อย แต่รับรองว่าสวย คุ้มค่ากับการมาสุด ๆ

บอกเลยว่าเป็นจุดเช็กอินชมวิวพระอาทิตย์กำลังลาลับฟ้าที่สวยงามและคุ้มค่ากับการเดินมาก ๆ ไม่ว่าจะเหงื่อออกแค่ไหน ก็ไม่ต้องกังวลเพราะใส่เสื้อ AIRism คอวีแล้วสบายตัว มีการระบายเหงื่อได้ดี เดินไกลเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แถมดีไซน์เท่ ถ่ายรูปสวยอีกด้วย

007 SAMUTR BAR

คาเฟ่แบบโอเพ่นแอร์ที่แขกทุกคนจะได้พักผ่อนใกล้ชิดกับบรรยากาศธรรมชาติ สัมผัสลมทะเลแบบฟิน ๆ โดยไม่มีกำแพงมากั้น!

SAMUT BAR เป็นบาร์คาเฟ่ที่อยู่ในโรงแรม Amari Phuket โซนใกล้ ๆ กับล็อบบี้ ซึ่งอยู่ติดกับทะเล สามารถมองเห็นวิวทะเลแบบพาโรนามาแถบหาดป่าตองได้เต็มตา เหมาะกับคนที่เช็กอินที่พักเสร็จแล้วต้องการหาสถานที่สงบ ๆ นั่งพักผ่อนให้สบายใจสักที่ เพื่อผ่อนคลายจากการเดินทาง ซึ่งคาเฟ่แห่งนี้ มีให้บริการทั้งอาหารว่างและเครื่องดื่ม แนะนำให้สั่งเครื่องดื่มมานั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็น รับรองว่าฟินสุด ๆ

ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมในโทนสีขาวสบายตา ทำให้เหมาะกับการมานั่งชิลให้ผ่อนคลาย และหลังคาสูงโปร่ง ดูโล่งไม่อึดอัด มีอากาศถ่ายเทสะดวก ทำให้คาเฟ่แห่งนี้กลายเป็นตัวเลือกของนั่งท่องเที่ยวหลาย ๆ คน ที่ต้องการมานั่งแวะพักเหนื่อยจิบกาแฟสักแก้วและช่วงเย็นอากาศดี ๆ แบบนี้ การได้ใส่ เสื้อ AIRism คอวียิ่งทำให้เราสบายผิวอีกด้วย

ใครมาที่นี่อย่าลืมมาถ่ายรูปชิค ๆ กันนะ แต่ถ้าจะให้ชิคกว่าเดิมเราแนะนำชุดของ Uniqlo เลยจะแมชแบบไหนก็เข้ากับไลฟ์สไตล์เราทุกชุดเลย เลิฟมาก

Day 3

ปิดท้ายทริปนี้ด้วยการล่องเรือหางยาว EXCLUSIVE 3 ISLAND TRIP โดย BOAT AND BEYOND เที่ยวเกาะไข่นอก เกาะไข่นุ้ย และเกาะรังใหญ่ วันสุดท้ายชิลมาก ได้นั่งบนเรือชมวิว จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ให้ชื่นใจ จะนั่งเล่นนอนเล่นท่าไหนก็สบายสุด ๆ 

เริ่มต้นด้วยเกาะไข่นอกที่นี่เป็นเกาะที่มีขนาดเล็ก แต่น้ำคือสวยมากก ยิ่งมาช่วงวันที่อากาศดี ๆ ใครที่เป็นสายทะเลแบบเราต้องเลิฟเกาะนี้แน่นอน

ที่นี่นอกจากจะมีจุดดำน้ำตื้นรอบเกาะที่มีแนวปะการังจัดเต็มถึง 17 ไร่ เรายังสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศฟีลทะเลได้อีกด้วย โดยพี่ไกด์เค้าจะปล่อยให้เราได้สนุกกับที่นี่ราว ๆ 1 ชั่วโมง

การมาทะเลแบบนี้การได้ใส่เสื้อ AIRismที่ใส่สบายกับลุคชิลล์ ๆ ก็ตอบโจทย์แล้ว ยิ่งแดดร้อนก็สบายใจได้เพราะเสื้อเค้าระบายเหงื่อได้ดีมากเว่อ เผลอโดนลมแป๊ปเดียวเสื้อก็แห้งแล้ว

ช็อปไอเทมลุคนี้ได้ที่นี่เลย >> https://bit.ly/3N5Fzkd

หลังจากขึ้นเรือมาพี่ไกด์ก็พาเราแล่นเรือมายังจุดที่สองคือ “เกาะไข่นุ้ย” พร้อมจอดเรือให้เราได้ถ่ายรูปชิค ๆ บนเรืออีกด้วย

บนเรือเค้าก็ได้ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไว้อย่างสวยงามแถมเบาะนั่งก็แสนสบาย ไม่ปวดเมื่อยตลอดการเดินทาง เหมือนได้ชาร์จพลังให้เต็มที่ ให้พร้อมสำหรับตะลุยเที่ยวเกาะต่าง ๆ แถมยังเซ็ตพร็อบอาหารแบบจัดเต็ม โพสต์ท่าถ่ายรูปเก๋ ๆ บนเรือได้อีกด้วย

มาถึงที่สุดท้ายของทริปนี้คือเกาะรังใหญ่ที่มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำใส ๆ เหมาะกับการเดินเล่นบนหาดทราย มีจุดให้ถ่ายรูปเยอะมาก ๆ จนเดินถ่ายกันแถบไม่ไหว แต่ด้วยบรรยากาศและวิวที่สวยงามขนาดนี้ ถึงจะแดดแรงแค่ไหนก็สู้ตาย เพราะเสื้อ AIRism ที่ใส่สบาย ออกแบบมาได้ตอบโจทย์กับสภาพอากาศของประเทศไทย ช่วงซัมเมอร์แบบนี้จะออกแดดนานแค่ไหน เนื้อผ้าก็ดูดซับความชื้นได้ดีไม่เหนียวตัวแม้จะย้ายมุมถ่ายรูปสักกี่มุม

โดยจุดนี้เราจะตัวเองมานั่งชิลล์ริมทะเลพร้อมปูผ้าปิกนิคทานอาหารกัน ยิ่งช่วงเย็น ๆ บรรยากาศและแสงคือดีมากเลย

จบทริปภูเก็ต 3 วันที่ฮีลใจเราได้สุด ๆ ทั้งจุดถ่ายรูป หาดทราย น้ำทะเลรวมร้านอาหารก็ตอบโจทย์คนที่คิดถึงทริปทะเลแบบเราที่สุด นอกจากนั้นทริปนี้เรายังมีเสื้อคู่ใจที่ตอบโจทย์แบบนี้ จะเช็กอินกี่ที่ก็สบาย ใครมีแพลนอยากมาเที่ยวภูเก็ตต้องรีบปักหมุดแล้วตามมาเลยนะ รับรองว่าจะต้องประทับใจทุกที่ ยิ่งได้ชมทะเลอันดามันสวย ๆ ได้ถ่ายรูปวิวกับบรรยากาศดี ๆ ฟินขนาดนี้ ต้องรีบมาจัดทริปส่งท้ายก่อนหมดซัมเมอร์แล้ว!

,

Leave a Reply

Your email address will not be published.